Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65768
Nhan đề: Xây dựng mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng đối với siêu thị bán lẻ tại Đồng bằng sông Cửu Long
Tác giả: Trần, Hồng Minh Ngọc
Lưu, Thanh Đức Hải
Từ khoá: Giá trị thương hiệu
Quyết định mua sắn
Siêu thị bán lẻ
Đồng bằng sông Cửu Long
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.103-106
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm xây dựng thang đo sơ bộ các nhân tố cấu thành giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng đối với các siêu thị bán lẻ tại Đồng bằng sông Cửu Long...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65768
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
814.69 kBAdobe PDF
Your IP: 18.118.1.63


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.