Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65768
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Hồng Minh Ngọc-
dc.contributor.authorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.date.accessioned2021-10-01T09:02:47Z-
dc.date.available2021-10-01T09:02:47Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65768-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm xây dựng thang đo sơ bộ các nhân tố cấu thành giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng đối với các siêu thị bán lẻ tại Đồng bằng sông Cửu Long...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.103-106-
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectQuyết định mua sắnvi_VN
dc.subjectSiêu thị bán lẻvi_VN
dc.subjectĐồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.titleXây dựng mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng đối với siêu thị bán lẻ tại Đồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
814.69 kBAdobe PDF
Your IP: 3.143.241.205


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.