Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65768
Title: Xây dựng mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng đối với siêu thị bán lẻ tại Đồng bằng sông Cửu Long
Authors: Trần, Hồng Minh Ngọc
Lưu, Thanh Đức Hải
Keywords: Giá trị thương hiệu
Quyết định mua sắn
Siêu thị bán lẻ
Đồng bằng sông Cửu Long
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.103-106
Abstract: Nghiên cứu được thực hiện nhằm xây dựng thang đo sơ bộ các nhân tố cấu thành giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng đối với các siêu thị bán lẻ tại Đồng bằng sông Cửu Long...
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65768
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
814.69 kBAdobe PDF
Your IP: 18.116.85.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.