Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65776
Nhan đề: Ảnh hưởng của đổi mới sáng tạo và tinh thần doanh nhân tới hiệu quả hoạt động kinh doanh của các khách sạn tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Hạnh
Bùi, Thu Hiền
Từ khoá: Định hướng khách hàng
Đổi mới sáng tạo
Tinh thần doanh nhân
Quản trị khách sạn
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.138-143
Tóm tắt: Nghiên cứu này kiểm chứng định hướng cửa đổi mới sáng tạo, tinh thần doanh nhân và kinh doanh định hướng khách hàng tới hiệu quả hoạt động kinh doanh cửa các khách sạn. Bằng việc phân tích dữ liệu từ 105 quản lý khách sạn tại 105 khách sạn ở Việt Nam và sứ dụng phương pháp hồi quy đa hiến kết hợp với phương pháp hồi quy phân hạng, nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đổi mới sáng tạo tác động mạnh mẽ tới hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách sạn. Ngoài ra, tồn tại mối quan hệ giữa tinh thần doanh nhân và đổi mới sáng tạo. Kết quả nghiên cứu là tiền đề để các nhà quản trị khách sạn nhận ra được vai trò và cách thức để nâng cao mức độ đổi mới sáng tạo và gia tăng tối ưu trãi nghiệm của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65776
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.116.245


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.