Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65776
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hạnh-
dc.contributor.authorBùi, Thu Hiền-
dc.date.accessioned2021-10-01T09:08:59Z-
dc.date.available2021-10-01T09:08:59Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65776-
dc.description.abstractNghiên cứu này kiểm chứng định hướng cửa đổi mới sáng tạo, tinh thần doanh nhân và kinh doanh định hướng khách hàng tới hiệu quả hoạt động kinh doanh cửa các khách sạn. Bằng việc phân tích dữ liệu từ 105 quản lý khách sạn tại 105 khách sạn ở Việt Nam và sứ dụng phương pháp hồi quy đa hiến kết hợp với phương pháp hồi quy phân hạng, nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đổi mới sáng tạo tác động mạnh mẽ tới hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách sạn. Ngoài ra, tồn tại mối quan hệ giữa tinh thần doanh nhân và đổi mới sáng tạo. Kết quả nghiên cứu là tiền đề để các nhà quản trị khách sạn nhận ra được vai trò và cách thức để nâng cao mức độ đổi mới sáng tạo và gia tăng tối ưu trãi nghiệm của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.138-143-
dc.subjectĐịnh hướng khách hàngvi_VN
dc.subjectĐổi mới sáng tạovi_VN
dc.subjectTinh thần doanh nhânvi_VN
dc.subjectQuản trị khách sạnvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của đổi mới sáng tạo và tinh thần doanh nhân tới hiệu quả hoạt động kinh doanh của các khách sạn tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.155.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.