Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65780
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Tiến Quý-
dc.date.accessioned2021-10-01T09:11:47Z-
dc.date.available2021-10-01T09:11:47Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65780-
dc.description.abstractTrong bài viết này. tác giả tiến hành xây dựng mô hình đề xuất các nhân tố ảnh hưởng tới khả năng trả nợ của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại cổ phần. Phân tích dữ liệu thu thập từ 4.451 khách hàng cá nhân đã chỉ ra rằng, có 23 chỉ tiêu có tác dộng tới khả năng trả nợ của khách hàng. Từ đó, mô hình dựa trên 23 chỉ tiêu này giúp các ngân hàng có thể áp dựng xây dựng hệ thống xếp hạng tín dụng tham khảo cho ngân hàng của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.156-159-
dc.subjectKhả năng trả nợvi_VN
dc.subjectMô hình logitvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phầnvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới khả năng trả nợ của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phầnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
837.13 kBAdobe PDF
Your IP: 18.188.130.151


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.