Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65784
Nhan đề: Một số khuyến nghị nhằm phát triển thị trường truyền hình trả tiền của Việt Nam trong bối cảnh hiện nay
Tác giả: Lương, Quốc Huy
Từ khoá: Truyền hình trả tiền
Phát triển thị trường
Khuyến nghị
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 592 .- Tr.34-36
Tóm tắt: Tại Việt Nam, thị trường truyền hình trả tiền (Pay TV) đang phát triển sôi động, mạnh mẽ, bởi nó là nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của người dân trong điều kiện thu nhập và mức sống ngày càng được nâng cao. Thị trường truyền hình trả tiền đang chứng kiến sự xuất hiện và cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp truyền hình trả tiền, viễn thông trong và ngoài nước. Bài viết trao đổi về thực trạng phát triển thị trường truyền hình trả tiền của Việt Nam trước thách thức của thời đại 4.0 và đưa ra một số khuyến nghị nhằm phát triển thị trường truyền hình trả tiền trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65784
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.