Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65784
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương, Quốc Huy-
dc.date.accessioned2021-10-01T09:27:31Z-
dc.date.available2021-10-01T09:27:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65784-
dc.description.abstractTại Việt Nam, thị trường truyền hình trả tiền (Pay TV) đang phát triển sôi động, mạnh mẽ, bởi nó là nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của người dân trong điều kiện thu nhập và mức sống ngày càng được nâng cao. Thị trường truyền hình trả tiền đang chứng kiến sự xuất hiện và cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp truyền hình trả tiền, viễn thông trong và ngoài nước. Bài viết trao đổi về thực trạng phát triển thị trường truyền hình trả tiền của Việt Nam trước thách thức của thời đại 4.0 và đưa ra một số khuyến nghị nhằm phát triển thị trường truyền hình trả tiền trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 592 .- Tr.34-36-
dc.subjectTruyền hình trả tiềnvi_VN
dc.subjectPhát triển thị trườngvi_VN
dc.subjectKhuyến nghịvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleMột số khuyến nghị nhằm phát triển thị trường truyền hình trả tiền của Việt Nam trong bối cảnh hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.