Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65790
Nhan đề: Ảnh hưởng của thông tin xếp hạng sản phẩm đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng: Trường hợp tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Đinh, Hùng
Đoàn, Thanh Hà
Từ khoá: Chất lượng thông tin
Xếp hạng thông tin
Cảm nhận tính hữu dụng của thông tin
Chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.177-181
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm kiểm định ảnh hưởng của thông tin xếp hạng sản phẩm của người tiêu dùng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử (eWOM) tại Việt Nam trường hợp khảo sát tại TP. Hồ Chí Minh...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65790
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.172.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.