Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65790
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Hùng-
dc.contributor.authorĐoàn, Thanh Hà-
dc.date.accessioned2021-10-04T00:54:51Z-
dc.date.available2021-10-04T00:54:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65790-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm kiểm định ảnh hưởng của thông tin xếp hạng sản phẩm của người tiêu dùng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử (eWOM) tại Việt Nam trường hợp khảo sát tại TP. Hồ Chí Minh...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.177-181-
dc.subjectChất lượng thông tinvi_VN
dc.subjectXếp hạng thông tinvi_VN
dc.subjectCảm nhận tính hữu dụng của thông tinvi_VN
dc.subjectChấp nhận thông tin truyền khẩu điện tửvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của thông tin xếp hạng sản phẩm đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng: Trường hợp tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.71.207


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.