Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65790
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Hùng-
dc.contributor.authorĐoàn, Thanh Hà-
dc.date.accessioned2021-10-04T00:54:51Z-
dc.date.available2021-10-04T00:54:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65790-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm kiểm định ảnh hưởng của thông tin xếp hạng sản phẩm của người tiêu dùng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử (eWOM) tại Việt Nam trường hợp khảo sát tại TP. Hồ Chí Minh...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.177-181-
dc.subjectChất lượng thông tinvi_VN
dc.subjectXếp hạng thông tinvi_VN
dc.subjectCảm nhận tính hữu dụng của thông tinvi_VN
dc.subjectChấp nhận thông tin truyền khẩu điện tửvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của thông tin xếp hạng sản phẩm đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng: Trường hợp tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.65.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.