Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65792
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đăng ký trả phí của người tiêu dùng trẻ Việt Nam đối với các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến
Authors: Phạm, Thị Minh Châu
Nguyễn, Ngọc Ánh
Keywords: Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến
Ý định đăng ký trả phí
MaaS
UTAUT2
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.186-189
Abstract: Thông qua mô hình Lý thuyết hợp nhất về sự chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT2) kết hợp với khảo sát 228 người tiêu dùng trẻ Việt Nam dưới 35 tuổi, nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đãng ký trả phí trên các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến tại thị trường Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến ý định trả phí của người tiêu dùng, lần lượt là: Giá trị cảm nhận; Thái độ đối với vi phạm bản quyền âm nhạc: Nhận thức về sự phù hợp của phiên bản trả phí: Nhận thức sự hữu ích và Ảnh hưởng xã hội. Trong đó. Giá trị cảm nhận là nhân tố có ảnh hưởng mạnh nhất.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65792
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
880.56 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.3.17


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.