Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65792
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đăng ký trả phí của người tiêu dùng trẻ Việt Nam đối với các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến
Tác giả: Phạm, Thị Minh Châu
Nguyễn, Ngọc Ánh
Từ khoá: Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến
Ý định đăng ký trả phí
MaaS
UTAUT2
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.186-189
Tóm tắt: Thông qua mô hình Lý thuyết hợp nhất về sự chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT2) kết hợp với khảo sát 228 người tiêu dùng trẻ Việt Nam dưới 35 tuổi, nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đãng ký trả phí trên các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến tại thị trường Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến ý định trả phí của người tiêu dùng, lần lượt là: Giá trị cảm nhận; Thái độ đối với vi phạm bản quyền âm nhạc: Nhận thức về sự phù hợp của phiên bản trả phí: Nhận thức sự hữu ích và Ảnh hưởng xã hội. Trong đó. Giá trị cảm nhận là nhân tố có ảnh hưởng mạnh nhất.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65792
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
880.56 kBAdobe PDF
Your IP: 3.139.236.144


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.