Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65792
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Minh Châu-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Ánh-
dc.date.accessioned2021-10-04T01:00:19Z-
dc.date.available2021-10-04T01:00:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65792-
dc.description.abstractThông qua mô hình Lý thuyết hợp nhất về sự chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT2) kết hợp với khảo sát 228 người tiêu dùng trẻ Việt Nam dưới 35 tuổi, nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đãng ký trả phí trên các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến tại thị trường Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến ý định trả phí của người tiêu dùng, lần lượt là: Giá trị cảm nhận; Thái độ đối với vi phạm bản quyền âm nhạc: Nhận thức về sự phù hợp của phiên bản trả phí: Nhận thức sự hữu ích và Ảnh hưởng xã hội. Trong đó. Giá trị cảm nhận là nhân tố có ảnh hưởng mạnh nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.186-189-
dc.subjectDịch vụ nghe nhạc trực tuyếnvi_VN
dc.subjectÝ định đăng ký trả phívi_VN
dc.subjectMaaSvi_VN
dc.subjectUTAUT2vi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định đăng ký trả phí của người tiêu dùng trẻ Việt Nam đối với các dịch vụ nghe nhạc trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
880.56 kBAdobe PDF
Your IP: 18.226.166.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.