Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65808
Title: Thách thức khi áp dụng các phương pháp xác định thị trường truyền thông trong thị trường đa diện
Authors: Trần, Thị Nguyệt Cầm
Hoàng, Thị Cẩm Tú
Keywords: Áp dụng các phương pháp xác định thị trường truyền thông
Trong thị trường đa diện
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 34 .- Tr.42-45
Abstract: Tại Việt Nam, thị trường đa diện khá sôi động, với sự xuất hiện của các “trung gian kết nối” trong nhiều lĩnh vực khác nhau, như: khách sạn, du lịch và giao thông vận tải... Việc quản lý thị trường đa diện là một vấn dề phức tạp, vì thế, áp dụng các phương pháp đánh giá thị trường thông thường trong quản lý là không phù hợp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65808
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
881.62 kBAdobe PDF
Your IP: 3.138.134.77


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.