Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65808
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Nguyệt Cầm-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Cẩm Tú-
dc.date.accessioned2021-10-04T01:21:14Z-
dc.date.available2021-10-04T01:21:14Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65808-
dc.description.abstractTại Việt Nam, thị trường đa diện khá sôi động, với sự xuất hiện của các “trung gian kết nối” trong nhiều lĩnh vực khác nhau, như: khách sạn, du lịch và giao thông vận tải... Việc quản lý thị trường đa diện là một vấn dề phức tạp, vì thế, áp dụng các phương pháp đánh giá thị trường thông thường trong quản lý là không phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 34 .- Tr.42-45-
dc.subjectÁp dụng các phương pháp xác định thị trường truyền thôngvi_VN
dc.subjectTrong thị trường đa diệnvi_VN
dc.titleThách thức khi áp dụng các phương pháp xác định thị trường truyền thông trong thị trường đa diệnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
881.62 kBAdobe PDF
Your IP: 18.191.198.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.