Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65844
Title: Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giao hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong thương mại điện tử bán lẻ: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Trung Ngọc Phát
Từ, Thị Như Ý
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ giao hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng khi mua sắm trên các trang thương mại điện tử, từ đó đề xuất một số làm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp logistic, các doanh nghiệp thương mại điện tử bán lẻ cải thiện chất lượng dịch vụ giao hàng và nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng khi mua sắm trên các trang thương mại điện tử.
Description: 87 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65844
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.86.74


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.