Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65844
Nhan đề: Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giao hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong thương mại điện tử bán lẻ: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Trung Ngọc Phát
Từ, Thị Như Ý
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ giao hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng khi mua sắm trên các trang thương mại điện tử, từ đó đề xuất một số làm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp logistic, các doanh nghiệp thương mại điện tử bán lẻ cải thiện chất lượng dịch vụ giao hàng và nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng khi mua sắm trên các trang thương mại điện tử.
Mô tả: 87 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65844
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.19.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.