Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65851
Nhan đề: Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng các ứng dụng mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Đỗ, Thị Tuyết
Kiên, Thị Danh Ni
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu xác định những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng các ứng dụng mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nhằm thu hút sinh viên mua sắm trực tuyến trên các ứng dụng mua sắm trực tuyến.
Mô tả: 87 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65851
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.157.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.