Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65851
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorKiên, Thị Danh Ni-
dc.date.accessioned2021-10-07T02:29:08Z-
dc.date.available2021-10-07T02:29:08Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1701532-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65851-
dc.description87 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu xác định những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng các ứng dụng mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nhằm thu hút sinh viên mua sắm trực tuyến trên các ứng dụng mua sắm trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng các ứng dụng mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.178.151


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.