Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65856
Nhan đề: Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh khối khách hàng doanh nghiệp tại trung tâm kinh doanh VNPT – Kiên Giang
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Nguyễn, Lê Bảo Anh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh khối Khách hàng tổ chức doanh nghiệp tại Trung tâm kinh doanh – VNPT Kiên Giang qua 3 năm (2018 - 2020) từ đó đề xuất một số biện pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty
Mô tả: 55 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65856
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.35.83


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.