Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65860
Nhan đề: Đánh giá cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Highlands Coffee tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Thị Phương Đông
Văn, Thành Thiện
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Highlands Coffee tại Thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng cà phê Highlands Coffee trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 55 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65860
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.76.138


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.