Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65860
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Thị Phương Đông-
dc.contributor.authorVăn, Thành Thiện-
dc.date.accessioned2021-10-07T02:54:07Z-
dc.date.available2021-10-07T02:54:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1607580-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65860-
dc.description55 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Highlands Coffee tại Thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng cà phê Highlands Coffee trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Highlands Coffee tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.15.154


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.