Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65864
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Anh Tú-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Cẩm Giang-
dc.date.accessioned2021-10-07T07:45:13Z-
dc.date.available2021-10-07T07:45:13Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707593-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65864-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của hình ảnh đại sứ thương hiệu đến lựa chọn tiếp tục sử dụng điện thoại SAMSUNG của sinh viên Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý mang tính giải pháp phù hợp để thương hiệu SAMSUNG tiến gần hơn với sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleTác động của hình ảnh đại sứ thương hiệu đến lựa chọn tiếp tục sử dụng điện thoại Samsung của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.43.151


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.