Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65868
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Trường Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Linh Chi-
dc.date.accessioned2021-10-07T07:52:59Z-
dc.date.available2021-10-07T07:52:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707390-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65868-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích và đánh giá hoạt động Marketing tại điểm đến du lịch Cần Thơ Farm, từ đó tìm ra những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing và nâng cao hiệu quả kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleGiải pháp Marketing cho điểm đến du lịch Cần Thơ FARMvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.