Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65875
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu nước giải khát tăng lực Red Bull trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phạm Thanh Nam
Lâm, Tú Đào
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố có ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm nước giải khát tăng lực Red Bull. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ trung thành của khách hàng đối với sản phẩm Red Bull tại thị trường Cần Thơ.
Description: 79 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65875
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.144.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.