Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65875
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu nước giải khát tăng lực Red Bull trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Thanh Nam
Lâm, Tú Đào
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố có ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm nước giải khát tăng lực Red Bull. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ trung thành của khách hàng đối với sản phẩm Red Bull tại thị trường Cần Thơ.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65875
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.241.250


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.