Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65875
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Thanh Nam-
dc.contributor.authorLâm, Tú Đào-
dc.date.accessioned2021-10-07T08:09:06Z-
dc.date.available2021-10-07T08:09:06Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1709786-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65875-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố có ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm nước giải khát tăng lực Red Bull. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ trung thành của khách hàng đối với sản phẩm Red Bull tại thị trường Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu nước giải khát tăng lực Red Bull trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.26.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.