Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65885
Nhan đề: Giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing –Mix của công ty TNHH thương mại Dtgenta
Tác giả: Lê, Tấn Nghiêm
Phạm, Diệu Mai
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix của Công ty TNHH Thương Mại DTGENTA. Từ đó, đề xuất một số giải pháp để hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho công ty trong thời gian tới.
Mô tả: 106 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65885
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.184.102


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.