Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65885
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorPhạm, Diệu Mai-
dc.date.accessioned2021-10-07T08:40:45Z-
dc.date.available2021-10-07T08:40:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1701517-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65885-
dc.description106 trvi_VN
dc.description.abstractThực trạng hoạt động Marketing – Mix của Công ty TNHH Thương Mại DTGENTA. Từ đó, đề xuất một số giải pháp để hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho công ty trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleGiải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing –Mix của công ty TNHH thương mại Dtgentavi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.240.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.