Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65886
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về việc sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt nam chi nhánh Cần Thơ (Techcombank Cần Thơ)
Tác giả: Đinh, Thị Lệ Trinh
Trương, Nguyệt Anh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam chi nhánh Cần Thơ. Trên cơ sở đó đưa ra giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam chi nhánh Cần Thơ.
Mô tả: 99 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65886
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.214.16


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.