Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65886
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Lệ Trinh-
dc.contributor.authorTrương, Nguyệt Anh-
dc.date.accessioned2021-10-07T08:42:30Z-
dc.date.available2021-10-07T08:42:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707657-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65886-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam chi nhánh Cần Thơ. Trên cơ sở đó đưa ra giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam chi nhánh Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về việc sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt nam chi nhánh Cần Thơ (Techcombank Cần Thơ)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.12 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.