Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65886
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Lệ Trinh-
dc.contributor.authorTrương, Nguyệt Anh-
dc.date.accessioned2021-10-07T08:42:30Z-
dc.date.available2021-10-07T08:42:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707657-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65886-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam chi nhánh Cần Thơ. Trên cơ sở đó đưa ra giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam chi nhánh Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về việc sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt nam chi nhánh Cần Thơ (Techcombank Cần Thơ)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.40.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.