Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65888
Nhan đề: Nghiên cứu về mối quan hệ giữa các khoảng cách văn hóa và chất lượng dịch vụ khách sạn tại Việt Nam
Tác giả: Dương, Quế Nhu
Giang, Ngọc Dung
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu về mối quan hệ giữa văn hóa và chất lượng dịch vụ các khách sạn tại Việt Nam. Từ đó có thể đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm có sự điều chỉnh phù hợp cho ngành quản trị lưu trú, khách sạn nói riêng và ngành quản trị dịch vụ nói chung tại Việt Nam để thu hút khách hàng và phát triển tốt hơn.
Mô tả: 137 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65888
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.237.203


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.