Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65908
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Quế Nhu-
dc.contributor.authorVõ, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2021-10-08T01:30:36Z-
dc.date.available2021-10-08T01:30:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707355-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65908-
dc.description67 trvi_VN
dc.description.abstractĐo lường sự hài lòng và đề xuất một số hàm ý quản trị để nâng cao sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch ở thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch ở thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.56 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.45.223


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.