Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65920
Nhan đề: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu gạo Hạt Ngọc Trời của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Long Xuyên
Tác giả: Phạm, Lê Hồng Nhung
Huỳnh, Thị Bích Liên
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu gạo Hạt Ngọc Trời của Cty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Long Xuyên, từ đó đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao sự nhận biết của người tiêu dùng đối với thương hiệu Hạt Ngọc Trời.
Mô tả: 77 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65920
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.196.63


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.