Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65920
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Hồng Nhung-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Bích Liên-
dc.date.accessioned2021-10-08T02:06:43Z-
dc.date.available2021-10-08T02:06:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1701429-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65920-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ nhận biết thương hiệu gạo Hạt Ngọc Trời của Cty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Long Xuyên, từ đó đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao sự nhận biết của người tiêu dùng đối với thương hiệu Hạt Ngọc Trời.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ nhận biết thương hiệu gạo Hạt Ngọc Trời của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Long Xuyênvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.13.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.