Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65920
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Hồng Nhung-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Bích Liên-
dc.date.accessioned2021-10-08T02:06:43Z-
dc.date.available2021-10-08T02:06:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1701429-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65920-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ nhận biết thương hiệu gạo Hạt Ngọc Trời của Cty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Long Xuyên, từ đó đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao sự nhận biết của người tiêu dùng đối với thương hiệu Hạt Ngọc Trời.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ nhận biết thương hiệu gạo Hạt Ngọc Trời của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Long Xuyênvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.119.213


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.