Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65931
Nhan đề: Ảnh hưởng chính sách haaujmaxi của các chuỗi cửa hàng điện thoại di động đến ý định tiếp tục mua của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Nguyễn, Hữu Nhân
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của dịch vụ hậu mãi đến sự hài lòng và ý định tiếp tục mua điện thoại di động tại các chuỗi cửa hàng của khách hàng. Từ đó, đưa ra đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, với mục tiêu tăng sự hài lòng, ý định tiếp tục mua của khách hàng đối với các chuỗi cửa hàng điện thoại di động
Mô tả: 105 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65931
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.02 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.223.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.