Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65931
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Nhân-
dc.date.accessioned2021-10-08T02:34:26Z-
dc.date.available2021-10-08T02:34:26Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707553-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65931-
dc.description105 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của dịch vụ hậu mãi đến sự hài lòng và ý định tiếp tục mua điện thoại di động tại các chuỗi cửa hàng của khách hàng. Từ đó, đưa ra đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, với mục tiêu tăng sự hài lòng, ý định tiếp tục mua của khách hàng đối với các chuỗi cửa hàng điện thoại di độngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleẢnh hưởng chính sách haaujmaxi của các chuỗi cửa hàng điện thoại di động đến ý định tiếp tục mua của khách hàng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.02 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.26.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.