Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65949
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận Mobile Marketing của giới trẻ trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Bùi, Văn Trịnh
Trần, Thị Anh Thư
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận Mobile Marketing của giới trẻ trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả đối với Mobile Marketing.
Description: 110 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65949
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.63.107


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.