Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65950
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Tuyền-
dc.date.accessioned2021-10-08T07:18:09Z-
dc.date.available2021-10-08T07:18:09Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702592-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65950-
dc.description107 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó, nghiên cứu đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.238.67


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.