Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65954
Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng Trung nguyên Legend Café tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Tú Trinh
Đỗ, Mạnh Tân
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng Trung Nguyên Legend Café tại Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 87 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65954
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.209.250


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.