Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65974
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến đối với mặt hàng thời trang nữ của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Thị Quỳnh Như
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hướng đến quyết định mua sắm trực tuyến đối với mặt hàng thời trang nữ của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động mua sắm trực tuyến
Mô tả: 84 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65974
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.9.147


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.