Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66013
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorOng, Quốc Cường-
dc.contributor.authorNguyễn, Thảo Nguyên-
dc.date.accessioned2021-10-11T02:50:28Z-
dc.date.available2021-10-11T02:50:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1709824-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66013-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với sản phẩm thịt heo được chứng nhận VietGAP tại Quận Ninh Kiều – TP.Cần Thơ, để từ đó đề xuất giải pháp đẩy mạnh nhu cầu tiêu thụ hịt heo đạt tiêu chuẩn VietGAP tại TP.Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với thịt heo được chứng nhận Vietgap tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.195.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.