Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66034
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorLê, Thị Thúy An-
dc.date.accessioned2021-10-11T07:48:59Z-
dc.date.available2021-10-11T07:48:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1800076-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66034-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích đánh giá hoạt động marketing của doanh nghiệp trong thời gian hoạt động, qua đó đưa ra các giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện công tác marketing tại công ty TNHH thương mại dịch vụ sản xuất quà tặng và đồng phục Ngôi Sao Xanhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.2.137


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.