Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66041
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Internet Banking của ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Cần Thơ – PGD Ninh Kiều
Authors: Lê, nguyễn Đoan Khôi
Nguyễn, Huỳnh Mỹ Trân
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng TMCP Á Châu Cần Thơ; từ đó, đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của ACB Cần Thơ.
Description: 100 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66041
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.49.213


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.