Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66046
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorLê, Hoàng Ngọc Bích-
dc.date.accessioned2021-10-11T08:18:05Z-
dc.date.available2021-10-11T08:18:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707520-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66046-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu trà Tiên Hưởng của sinh viên, từ đó đưa ra các giải pháp để thu hút khách hàng nhằm nâng cao lòng trung thành thương hiệu cho trà Tiên Hưởng ở địa bàn quận Ninh Kiều, TPCT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên đối với thương hiệu trà Tiên Hưởng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.135.53


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.