Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66046
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên đối với thương hiệu trà Tiên Hưởng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Lê, Hoàng Ngọc Bích
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu trà Tiên Hưởng của sinh viên, từ đó đưa ra các giải pháp để thu hút khách hàng nhằm nâng cao lòng trung thành thương hiệu cho trà Tiên Hưởng ở địa bàn quận Ninh Kiều, TPCT.
Description: 81 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66046
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.194.155


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.