Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66065
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Văn Trịnh-
dc.contributor.authorHoàng, Uyên Phương-
dc.date.accessioned2021-10-11T08:55:08Z-
dc.date.available2021-10-11T08:55:08Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702530-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66065-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng hoạt động marketing nội bộ của công ty BVNT Sóc Trăng trong thời gian qua, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing nội bộ của công ty BVNT Sóc Trăng trong thời gian tớivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing nội bộ của công ty Bảo Việt Nhân Thọ Sóc Trăngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.66.94


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.