Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66073
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorTrương, Anh Thư-
dc.date.accessioned2021-10-12T01:14:36Z-
dc.date.available2021-10-12T01:14:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702584-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66073-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing và các yếu tố ảnh hƣởng đến hoạt động Marketing tại Ngân hàng NN&PTNT Agribank chi nhánh Thới Bình – Cà Mau. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing cho Ngân hàng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại ngân hàng No&PTNT Agribank chi nhánh Thới Bình – Cà Mauvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.158.84


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.