Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66076
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua giày Sneaker qua các trang thương mại điện tử của sinh viên tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Văn Duyệt
Phan, Thị Trúc Linh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua giày sneaker trên các trang thương mại điện tử của sinh viên tại Thành phố Cần Thơ (TPCT), từ đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp hoàn thiện các trang thương mại điện tử nâng cao quyết định mua giày sneaker của sinh viên tại TPCT trong thời gian tới.
Mô tả: 101 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66076
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.130.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.