Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66076
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Duyệt-
dc.contributor.authorPhan, Thị Trúc Linh-
dc.date.accessioned2021-10-12T01:20:11Z-
dc.date.available2021-10-12T01:20:11Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707541-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66076-
dc.description101 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua giày sneaker trên các trang thương mại điện tử của sinh viên tại Thành phố Cần Thơ (TPCT), từ đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp hoàn thiện các trang thương mại điện tử nâng cao quyết định mua giày sneaker của sinh viên tại TPCT trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua giày Sneaker qua các trang thương mại điện tử của sinh viên tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.13.83


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.