Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66076
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Duyệt-
dc.contributor.authorPhan, Thị Trúc Linh-
dc.date.accessioned2021-10-12T01:20:11Z-
dc.date.available2021-10-12T01:20:11Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707541-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66076-
dc.description101 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua giày sneaker trên các trang thương mại điện tử của sinh viên tại Thành phố Cần Thơ (TPCT), từ đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp hoàn thiện các trang thương mại điện tử nâng cao quyết định mua giày sneaker của sinh viên tại TPCT trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua giày Sneaker qua các trang thương mại điện tử của sinh viên tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.